DMC Group giúp các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài

DMC Group chúng tôi là một tảng thương mại điện tử B2B toàn cầu, Chúng tôi đã đưa ra một sáng kiến ​​mang tính bước ngoặt nhằm giúp các công ty ở Việt Nam trực tuyến và tiếp cận một lượng lớn người mua toàn cầu đủ tiêu chuẩn.

Là một phần mở rộng quốc tế của chương trình Kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu do Tập đoàn DMC khởi xướng, 'bring your products to the world' của DMC group là một giải pháp kỹ thuật số phù hợp và kịp thời nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương cạnh tranh thông qua số hóa trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam.

Sáng kiến ​​này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong ba lĩnh vực chính gồm: Tài chính, xuất nhập khẩu và digital Marketing, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam tham gia nhanh hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu, tiếp cận các giải pháp được thiết kế để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và các dịch vụ phù hợp để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng cường khả năng thương mại trực tuyến của họ. Các dịch vụ này được thiết kế riêng người Việt và các Doanh nghiệp Việt Nam Một cuộc khảo sát cho thấy 65% ​​người mua toàn cầu hiện đang sử dụng các nền tảng trực tuyến để tìm kiếm nguồn sản phẩm thay cho việc truy cập tại chỗ. Hiện có hơn 20 triệu người mua tích cực từ hơn 190 quốc gia và khu vực và trung bình 300.000 yêu cầu được thực hiện hàng ngày đối với hàng hóa từ nguyên liệu thô đến thành phẩm trên các nền tảng B2B. Hơn 600.000 sản phẩm từ người bán Việt Nam hiện đang được liệt kê trên các nền tảng B2B, bao gồm các mặt hàng từ các ngành công nghiệp chính của địa phương như thực phẩm và đồ uống, đồ nội thất, nhà & vườn, nông nghiệp và may mặc.

"Việt Nam đã và đang có uy tín mạnh mẽ trong lòng người mua toàn cầu nhờ năng lực sản xuất, sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và tập trung vào xuất khẩu. Trong khi phân khúc B2C đã áp dụng thương mại điện tử một cách bản năng hơn, một số doanh nhân cũng đã thiết lập giao dịch B2B toàn cầu bằng các kênh kỹ thuật số "Steven Nguyen tổng giám đốc của DMC group, cho biết.

Năm nay, nhiều doanh nghiệp hơn nữa đã cảm thấy cần phải có các mô hình kinh doanh bền vững. Chúng tôi tin rằng thương mại toàn cầu thông qua thương mại điện tử B2B có thể mang lại cơ hội đó và cho phép nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và thậm chí tạo ra tăng trưởng bền vững.

Tăng cường hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sáng kiến ​​của Tập đoàn DMC được Steven Nguyen, Tổng Giám đốc điều hành của Tập đoàn DMC, đưa ra vào tháng 1 năm 2021. Chương trình triển khai sức mạnh của thương mại và công nghệ mà Tập đoàn DMC đã khai thác trong hai thập kỷ qua để tạo ra chuỗi cung ứng mới, kích thích nhu cầu mới và thúc đẩy thương mại mới thông qua một loạt các biện pháp chính.

DMC group sẽ cung cấp cho các nhà cung cấp của mình một dịch vụ giới thiệu hoàn chỉnh bao gồm: Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Người đại diện tại Hà Nội hỗ trợ 24/7, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trên không gian mạng, thiết lập cửa hàng trực tuyến, hỗ trợ đăng sản phẩm, hiểu về quảng cáo từ khóa và hỗ trợ về quản lý logistic và các nghiệp vụ xuất nhập khẩu khác.

Với mục đích thúc đẩy nhận thức về chuyển đổi kỹ thuật số trên toàn quốc, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương và giúp họ phục hồi, DMC group đã xác định một số thay đổi trong xu hướng tiêu dùng toàn cầu. Những thay đổi bao gồm sự chấp nhận ngày càng tăng đối với thương mại điện tử và sự xuất hiện của các mô hình thương mại điện tử mới, ngày càng tập trung vào tiêu dùng dẫn đầu về nhận thức sức khỏe, sự phổ biến của các sản phẩm phù hợp cho tiêu dùng tại nhà đồng thời hướng tới giá trị và mục đích tiêu dùng. Hiểu được những xu hướng này có thể tạo ra những cơ hội đáng kể cho người bán hàng Việt Nam trên trường toàn cầu.

Giúp dễ dàng vươn ra toàn cầu

Để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tự tin hơn khi tham gia vào thương mại toàn cầu, DMC group sẽ cung cấp Giải pháp Tiếp thị Thông minh, một công cụ quảng cáo từ khóa thông minh, dành cho các nhà cung cấp tại Việt Nam.

Công cụ này dựa trên những hiểu biết sâu sắc từ nền tảng và các thuật toán AI để giúp các nhà cung cấp tiếp thị sản phẩm của họ bằng cách định giá thông minh mà không cần thêm lao động hoặc đầu tư. Giải pháp này cũng sẽ cho phép các doanh nghiệp hiểu nhu cầu đối với một danh mục sản phẩm, đưa ra các đề xuất định giá cho giá thầu từ khóa của họ để có được lưu lượng khách hàng mới và tinh chỉnh chiến lược kinh doanh của họ thông qua giao diện đơn giản và cơ bản, ngay cả đối với các doanh nghiệp mới sử dụng Alibaba.com nền tảng.

Việt Nam đã vượt qua đại dịch Covid-19 gần đây tương đối tốt, tuy nhiên, một trong những thách thức lớn nhất mà các DNVVN Việt Nam phải đối mặt hiện nay là thiếu kỹ năng giao dịch trực tuyến.

Để giải quyết vấn đề này DMC group sẽ cung cấp các chương trình đào tạo được thiết kế riêng cho việc xây dựng thương hiệu trên không gian mạng, chuyển đổi số, quản trị doanh nghiệp ...,

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tìm hiểu thêm về chương trình này có thể liên hệ với Tập đoàn DMC để có được hêm thông tin chi tiết.

DMC Group là tập đoàn chuyên về lĩnh vực tài chính, công nghệ trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã kết nối được rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật bản sang Việt Nam đầu tư Chúng tôi kết nối các nhà cung cấp Việt Nam và nước ngoài với những người mua buôn quốc tế, họ thường là các đại lý thương mại, nhà bán buôn, nhà bán lẻ, nhà sản xuất và các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp cho họ nguồn cung ứng, giao dịch trực tuyến, tiếp thị kỹ thuật số, thực hiện chuỗi cung ứng kỹ thuật số và các dịch vụ tài chính

Related Blog

Leave a CommentYour email address will not be published.